Ms Banner Img3 Master

Làm quen với Lason

Lason hình thành thế nào?

Không biết đã có bạn nào đã từng biết đến “Bếp Lason” chưa nhỉ? Đó là chiếc tên rất “sơ khai” của Lason ngày hôm nay, bởi xuất phát điểm chúng mình muốn hướng đến những ai yêu bếp, yêu không gian và những thành phẩm tuyệt vời có được từ nơi này!

Nhưng Lason đã đổi hướng sau đó, Lason muốn giúp đỡ mọi người từ trong căn bếp ra đến bên ngoài nữa – món ăn ngon không chỉ ở trong bếp mà còn ngon khi chúng mình tới công ty, là những “ân cần” gón gọn trong chiếc hộp cơm dành cho người chồng, người vợ đi làm mỗi ngày.

Lason muốn từng sản phẩm có thể là “chiếc cầu” đưa các bạn tới sự thoải mái, tích cực, vượt qua “con sông” của cuộc sống căng thẳng, mệt mỏi, nhiều phiền muộn lặp lại mỗi ngày.

Lason About (7)

#Sứ mệnh

Vậy là Lason đã có tên là “Lason” – “son” trong tên Sơn – anh Founder của chúng mình – với mong muốn “Cung cấp những sản phẩm giúp cuộc sống tiện ích hơn” hay nói cách khác, sứ mệnh của Lason là nâng tầm cuộc sống của mọi người!

#Giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của Lason chính là:
Uy tín, Thân thiện, Tiện lợi!

Chọn Lason làm bạn thân

Cốc giữ nhiệt Coffeeholic 01

#1

vì Lason luôn luôn đặt khách hàng lên hàng đầu

Lason luôn tôn trọng khách hàng trong mọi tình huống, mọi vấn đề xảy ra – luôn được ưu tiên, tôn trọng và lắng nghe là những gì các khách hàng nhận được khi tới với Lason.

Với mọi người, đây là một điều cơ bản của mọi doanh nghiệp, nhưng ở Lason, điều này còn được nhấn mạnh và in sâu hơn, trở thành văn hóa của Lason từ trong nội bộ!

Cốc giữ nhiệt Coffeeholic 01

#2

…vì chất lượng sản phẩm & dịch vụ luôn được đảm bảo tốt nhất cho khách hàng

Các sản phẩm khi nhập đều phải trải qua quá trình tuyển chọn và test kĩ càng, nếu có bất cứ chi tiết nào không ổn đều bị loại ngay lập tức.

Lason chấp nhận rủi ro về chi phí cũng như tồn kho, chỉ xuất ra thị trường những sản phẩm tốt và bền nhất, để khi đến tay khách hàng, chúng mình nhận lại được sự hài lòng từ tất cả mọi người!

Văn hóa doanh nghiệp

141771469 4057403970938893 581010422216986786 N
Lấy khách hàng làm trọng tâm

Với mong muốn giải quyết những vấn đề trong cuộc sống của mọi người, Lason đặt điểm trọng tâm là “khách hàng” và vận hành doanh nghiệp xoay quanh trọng tâm này!

Từ mọi quy trình, mọi hoạt động của doanh nghiệp, từ sản phẩm, từ xây dựng đội ngũ nhân sự, tất cả đều xuất phát và xoay quanh “trọng tâm” này!

Làm việc với năng lượng tích cực, vui vẻ

Lason luôn xây dựng một môi trường làm việc vui vẻ, thoải mái, để mỗi ngày đi làm của mọi người đều tràn đầy phấn chấn.

Đương nhiên, sẽ có những căng thẳng nhất định, khi ấy tại Lason, mọi người giải quyết cùng nhau một thái độ giúp đỡ và tích cực, bởi chỉ khi coi nhau như một “gia đình lớn”, Lason mới có thể cùng đồng lòng, cùng phát triển theo đúng con đường mong muốn!
Lason About (4)

Từng bước phát triển của Lason

Lason About (3)
Lason thành lập vào ngày 08 tháng 06 năm 2018, khởi nguồn với cái tên “Bếp Lason”. Chúng mình khởi đầu với mong muốn cung cấp các sản phẩm đồ dùng gia dụng bếp nhằm cung cấp tiện ích cho những khách hàng yêu thích nấu nướng. Trong suốt 4 năm hình thành và phát triển, Lason đã trưởng thành rất nhiều cả về quy mô thương hiệu và sự chuyên nghiệp trong phục vụ khách hàng.
 

Từ khởi nguồn là một dự án start-up, đến nay Lason đã trở thành Công ty cổ phần Lason với quy mô lên đến 100 nhân viên với 5 phòng ban chính. Bên cạnh đó, Lason cũng đã thành công khai trương cửa hàng đầu tiên của Lason tại Phạm Ngọc Thạch, Hà Nội vào ngày 16/01/2021

Bạn có thể gặp Lason ở đâu?

Lason hiện nay đã xuất hiện tại các nền tảng xã hội: Facebook, Instagram, YouTube, Tiktok. Bên cạnh đó khách hàng cũng có thể tham khảo các sản phẩm tại website chính thức của Lason (lason.vn)
 

Với mỗi một nền tảng, Lason sẽ tiếp cận khách hàng theo một góc nhìn gần gũi nhất và cung cấp những sản phẩm phù hợp nhất với các đối tượng khách hàng riêng biệt

Phía sau cái tên Lason là

Qua các giai đoạn, Lason đã phát triển từ 3 phòng ban chính: Marketing, Sale và Quản lý kho thành 5 phòng ban chính nhằm đảm bảo trải nghiệm của khách hàng bao gồm: Marketing, Sale, Chăm sóc khách hàng, Nghiên cứu & phát triển sản phẩm và Quản lý kho.
 

Các phòng ban được xây dựng và phát triển với mục đích thực hiện sứ mạng “Cung cấp những sản phẩm giúp cuộc sống tiện ích hơn, nâng tầm cuộc sống của mọi người” và “Đặt khách hàng lên hàng đầu trong mọi quy trình dịch vụ”
 

Bắt đầu từ giai đoạn đưa sản phẩm tiếp cận đến khách hàng, phòng ban Marketing luôn giữ vững mục tiêu xây dựng hình ảnh và content trên các kênh truyền thông một cách chuyên nghiệp chỉn chu với nội dung xoay quanh giá trị cốt lõi; bên cạnh đó truyền tải những nội dung có giá trị, cung cấp thông tin hữu ích về sản phẩm, về đời sống đến khách hàng.
Lason About (2)

Những

thành tựu

Lason

tự hào

Lason About (1)

Trải qua 4 năm phát triển, Lason đã đạt được những thành tựu đáng tự hào với những con số ấn tượng
Lason đã hợp tác với nhiều đối tác lớn như: Công ty TNHH Dell Việt Nam, Công ty cổ phần Mondelez Kinh Đô, Tập đoàn Nestley Việt Nam,..
Bán ra hơn 20.000 cốc Coffeeholic 01 (sản phẩm độc quyền)

Mục tiêu 3 năm

●●●

Lason từ khi thành lập đều có định hướng rõ ràng, sau 4 năm kể từ khi sáng lập, Lason đã từng bước phát triển và có những thành công đáng tự hào!

Trong 3 năm tới, Lason vẫn ưu tiên cung cấp những sản phẩm & dịch vụ tiện ích như đúng sứ mệnh của
doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, Lason muốn tạo thêm dấu ấn đậm nét hơn trong lòng khách hàng, cứ mua hộp cơm, bình nước, cốc nước,… là nhớ tới Lason – và, thật sự coi Lason là người bạn thân cùng đồng hành ở mọi nơi!

Mục tiêu 3 năm của Lason còn là đa dạng hóa các sản phẩm, cung cấp các dòng sản phẩm khác từ hỗ trợ dân công sở đi làm, tới mọi tiện ích trong cuộc sống.

Mục tiêu 5 năm

●●●●●

Xa hơn, 5 năm nữa, Lason đặt mục tiêu có thể tự sản xuất các dòng sản phẩm, đồng thời đầu tư công nghệ để có thể đẩy mạnh mảng “customize” cho khách hàng có thể tạo dấu ấn cá nhân!