Chính sách đổi trả

1. Điều kiện đổi trả

Quý Khách hàng cần kiểm tra tình trạng hàng hóa và có thể đổi hàng/ trả lại hàng ngay tại thời điểm giao/nhận hàng trong những trường hợp sau:

Điều kiện đổi hàng:

  • Sản phẩm mua tại Lason
  • Sản phẩm còn trong tình trạng ban đầu
  • Sản phẩm chưa qua sử dụng
  • Sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn mới, không bị dơ bẩn, trầy xước

Điều kiện không được đổi hàng:

  • Sản phẩm đã qua sử dụng
  • Sản phẩm không phải do Lason bán ra
  • Lỗi do người sử dụng
  • Mua hàng tại các thương hiệu khác (mạo danh) hoặc không xác thực được thông tin mua hàng chính thống tại Lason

Hình thức đổi trả:

Bước 1: Gọi đến hotline 0833894444 hoặc gửi mail cskh@lasonvietnam.com để thông báo và xác nhận tình trạng sản phẩm với bộ phận CSKH của Lason.

Bước 2: Khách hàng gửi sản phẩm lỗi theo địa chỉ nhận hàng do bộ phận CSKH của Lason cung cấp, bên trong sản phẩm ghi rõ các thông tin sau:

– Tên người mua hàng

– Địa chỉ giao hàng

– SĐT người mua

– Tên Sản phẩm cần đổi

Bước 3: Bộ phận CSKH sẽ thực hiện gửi sản phẩm mới về cho khách hàng sau khi đã nhận được sản phẩm lỗi do khách hàng gửi lại. Phí vận chuyển sẽ do Lason chi trả.

2. Quy định về thời gian thông báo và gửi sản phẩm đổi trả

  • Thời gian thông báo đổi trả: trong vòng 48h kể từ khi nhận sản phẩm đối với trường hợp sản phẩm thiếu phụ kiện, quà tặng hoặc bể vỡ.
  • Thời gian gửi chuyển trả sản phẩm: trong vòng 14 ngày kể từ khi nhận sản phẩm.
  • Địa điểm đổi trả sản phẩm: Khách hàng có thể mang hàng trực tiếp đến văn phòng/ cửa hàng của chúng tôi hoặc chuyển qua đường bưu điện.

Trong trường hợp Quý Khách hàng có ý kiến đóng góp/khiếu nại liên quan đến chất lượng sản phẩm, Quý Khách hàng vui lòng liên hệ đường dây chăm sóc khách hàng của chúng tôi.